Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Đại lý nước uống Nhật Vy tại TPHCM

Nước uống là một trong những thứ không thể thiếu đối với cơ thể con người. Ở những thành phố lớn, đông dân cư như TPHCM thì nhu cầu về nước uống lại càng cao. Chính vì vậy mà hiện nay, tại TPHCM có rất nhiều đại lý chuyên cung cấp nước uống đóng chai, nước uống đóng bình phục vụ cho nhu cầu của người dân nơi đây và trong đó có đại lý nước Nhật Vy.


Giới thiệu Đại lý nước uống Nhật Vy

Đại lý nước Nhật Vy là một trong những đại lý uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm nước uống đóng bình, đóng chai đảm bảo sạch và chính hãng tại quận 2, quận 9 cũng như tất cả các quận huyện khác của TPHCM trong nhiều năm qua. Với những sản phẩm nước uống được lấy từ nhà máy sản xuất các hãng nên đến với đại lý nước Nhật Vy, các bạn không cần phải lo lắng đến vấn đề chất lượng sản phẩm. Nhằm phục vụ cho nhu cầu sử dụng nước uống của khách hàng, đại lý nước Nhật Vy chuyên phân phối và cung cấp các sản phẩm nước uống như: nước khoáng Vĩnh hảo, nước khoáng Lavie, nước  Ion Life, nước tinh khiết Vihawa, Birico, … với nhiều thể tích khác nhau từ 350ml, 450ml, 500ml cho đến 19L, 20L.

Ngoài ra, đại lý nước Nhật Vy còn có đội ngũ nhân viên giao nước chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm luôn sẵn sàng để giao nước đến tận địa chỉ yêu cầu chỉ trong vòng 05 – 20 phút. Đại lý nước Nhật Vy không chỉ mang đến những sản phẩm đảm bảo chất lượng mà còn đảm bảo giá cả bình ổn và rẻ hơn so với các đại lý nước khác trên thị trường.

Với phương châm làm việc mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, đại lý nước Nhật Vy chúng tôi luôn nỗ lực để cung cấp những sản phẩm đảm bảo chất lượng và phục vụ giao hàng mọi lúc, mọi nơi. Nếu như các bạn có nhu cầu sử dụng nước uống của đại lý Nhật Vy thì hãy nhắc máy lên và nhấn số hotline: (08) 3743 1155, 0903.833.422 để được phục vụ nhanh nhất. Xin cảm ơn! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét