Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Tiêu chí lựa chọn nước uống đóng chai chất lượng

Ngày nay các sản phẩm nước uống đóng chai được nhiều người lựa chọn để sử dụng cho nước đun sôi để nguội vì tính tiện lợi. Nhằm đáp ứng cho nhu cầu sử dụng nước uống đóng chai ngày càng trở nên phổ biến thì hiện nay có rất nhiều sản phẩm nước uống đóng chai đến từ nhiều thương hiệu khác nhau được bày bán trên thị trường. Vậy dựa vào tiêu chí nào để lựa chọn được sản phẩm nước uống đóng chai chất lượng?


Tiêu chí lựa chọn nước uống đóng chai đảm bảo chất lượng:


- Thương hiệu: Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm nước uống đến từ nhiều thương hiệu khác nhau được bày bán trên thị trường. Các bạn nên chọn mua những sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng được nhiều người biết đến như: nước khoáng Lavie, nước khoáng Vĩnh Hảo, nước kiềm Ion-Life, … Tuy nhiên, những thương hiệu nước uống càng nổi tiếng, càng được nhiều người lựa chọn và sử dụng thì càng được làm giả nhiều, chính vì vậy các bạn còn cần phải dựa vào những tiêu chí khác.

- Mẫu mã sản phẩm: Để không mua phải những sản phẩm nước uống đóng chai hàng giả, hàng nhái, các bạn cần phải biết cách phân biệt giữa hàng thật và hàng giả thông qua mẫu mã sản phẩm. Thông thường những sản phẩm nước uống đóng chai đảm bảo chất lượng sẽ được làm bằng vỏ nhựa trong suốt, phản quang tốt khi đưa ra ánh sáng mặt trời. Phần nắp chai thường có nắp chai dày, màu không đục và không có chấm nhỏ li ti. Nhãn mác thì đẹp, chỉn chu, màu sắc rõ ràng không bị nhàu hay có dấu hiệu tháo ra dán lại. Bên cạnh đó, các thông tin về sản phẩm phải được ghi rõ ràng và cụ thể trên nhãn mác.

- Đơn vị cung cấp sản phẩm: Hiện nay có rất nhiều đại lý nước uống vì lợi nhuận mà lấy nước từ các cơ sở sản xuất nhỏ lẻ, kém uy tín để cung cấp cho khách hàng. Chính vì vậy, các bạn nên lựa chọn đại lý cung cấp nước uy tín để mua được những sản phẩm nước uống đóng chai đảm bảo chất lượng. Một đại lý nước uy tín thì sẽ có địa chỉ rõ ràng, có thể chứng minh được nguồn gốc cũng như chất lượng các sản phẩm.

- Giá thành của sản phẩm: Mỗi một sản phẩm nước uống đóng chai đều có mức giá niêm yết bán ra trên thị trường. Nếu có sự chênh lệch về giá bán giữa các đại lý cung cấp nước thì cũng không quá lớn. Vậy nên nêu sản phẩm nước uống bạn mua có giá quá đắt hoặc quá rẻ thì bạn nên cẩn thận và xem xét lại.

Nếu như các bạn có nhu cầu sử dụng nước uống đóng chai thì nên tham khảo những tiêu chí lựa chọn nước uống đóng chai mà chúng tôi vừa chia sẻ để có thể mua được những sản phẩm chất lượng và an toàn cho sức khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét