Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Phân biệt nước khoáng Lavie thật và giả

Nước khoáng Lavie là một trong những thương hiệu nước uống được nhiều người lựa chọn và mua dùng vì mang đến rất nhiều lợi ích như: giúp giảm cân hiệu quả, giúp phòng ngừa bệnh tật, giúp xương răng chắc khỏe, …. Tuy nhiên, nhu cầu sử dụng nước khoáng Lavie ngày càng trở nên phổ biến thì nhiều cơ sở sản xuất nước khoáng Lavie giả cũng bắt đầu xuất hiện. Những sản phẩm nước khoáng Lavie giả thường không được sản xuất theo quy trình tiêu chuẩn nên không đảm bảo chất lượng và dễ gây ra những vấn đề ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người sử dụng. Vậy làm thế nào để phân biệt nước khoáng Lavie thật và giả.


Cách để phân biệt nước khoáng Lavie thật và giả:


- Màng co dán ngoài bao bì: Để không mua phải những sản phẩm nước khoáng Lavie giả, các bạn cần phải chú ý đến màng co dán bao bì. Những sản phẩm nước khoáng Lavie thật thường có nền đỏ, chữ trắng, màng co dày, không bị nhăn nhó, bạc màu và không có chất dính vì được dùng công nghệ dán nhiệt để xử lý. Vậy nên, nếu như các bạn thấy màng co bên ngoài sản phẩm mỏng, dễ bóc, tem nhãn trên bình khi tháo ra thấy dính vào bình thì chắc chắn đó là những bình nước giả.

- Thông tin sản phẩm: Theo quy định về nhãn hàng hóa sản phẩm nước uống đóng chai thì cần phải có tên sản phẩm và chỉ định sản phẩm: Nước có gas tự nhiên, ít gas tự nhiên, hay không gas, bổ sung gas từ nguồn… Tên nguồn nước khoáng, khu vực nguồn nước khoáng phải được ghi rõ trên nhãn sản phẩm. Nghiêm cấm ghi nhãn về tác dụng chữa bệnh… Chính vì  vậy, các bạn nên xem kỹ các thông tin được ghi trên nhãn để mua được những sản phẩm nước khoáng Lavie thật.

- Mùi, vị của nước: Nước khoáng Lavie thật có chứa hàm lượng cho phép các khoáng chất như: Kali, canxi, magie, Natri… nên khi uống vị của nước hơi lợ. Còn những sản phẩm nước khoáng Lavie giải thường không được sản xuất theo quy trình tiêu chuẩn nên vẫn còn nhiều chất bẩn nên sẽ có mùi tanh, hắc hoặc các mùi khó chịu khác. Chính vì vậy, các bạn có thể thông qua mùi vị của nước mà biết được đâu là nước giải và đâu là nước thật.

Dựa vào những dấu hiệu trên thì chắc chắn các bạn có thể phân biệt được nước khoáng Lavie thật và giả. Tuy nhiên, để có thể chắc chắn hơn các bạn nên liên hệ với các đại lý cung cấp nước khoáng Lavie uy tín để mua được những sản phẩm đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét