Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Cách giải độc cho cơ thể bằng nước

Cơ thể chúng ta hằng ngày phải đối mặt với nhiều nguy cơ mắc các bệnh như: bênh đường ruột, bệnh gan, mỡ trong máu, đường trong máu…Những căn bệnh này thường sinh ra do độc tố từ môi trường, thức ăn hàng ngày hay vì sử dụng các chất kích thích. Nhiều người thường giải độc định kỳ cho cơ thể bằng các phương pháp xông hơi hay uống thuốc nam. Tuy nhiên các bạn có thể chưa biết nước cũng có thể giải độc cho cơ thể. Vậy cách giải độc cho cơ thể bằng nước được thực hiện như thế nào?


Cách để giải độc cho cơ thể bằng nước


- Nếu uống nhiều người, chúng ta sẽ bị mắc tiểu nhưng các chất độc cũng sẽ theo đó mà được thải ra bên ngoài. Khi nước trong cơ thể thoát ra ngoài, các bạn cần phải kịp thời bổ sung ngay lượng nước đã mất đi.
- Có rất nhiều bác sĩ cũng như các nhà nghiên cứu khoa học đã khẳng định, nước là loại thuốc rẻ tiền giúp giải độc cơ thể hiệu quả, an toàn mà không tốn nhiều thời gian cũng như công sức.
- Nếu mỗi một giờ đồng hồ, các bạn khoảng 250ml nước thành ngụm nhỏ và thực hiện trong 8 – 10 tiếng thì sẽ có tác dụng đồng bộ trên gan, trái thận, túi mật, da, khung ruột.
- Vào mỗi sáng sớm thức dậy, các bạn hãy sử dụng các sản phẩm nước khoáng Lavie hoặc nước khoáng Vĩnh Hảo…trước khi ăn sáng để giúp rửa sach dạ dày, lợi mật, lợi tiểu và nhuận trường.
- Với những người mắc bệnh đau nửa đầu, táo bón, suy nhược thần kinh, thay vì ăn nhiều hãy nhịn ăn và chỉ uống nước đều đặn hàng ngày, thực hiện vài ngày cho đến 01 tuần tình trạng này sẽ cải thiện.
- Các bạn nên chọn những sản phẩm nước uống tinh khiết hoặc nước khoáng đảm bảo chất lượng để sử dụng thì mới có thể giúp giải độc cơ thể hiệu quả. Không nên sử dụng những nguồn nước đóng bình kém chất lượng từ những cơ sở sản xuất không đảm bảo uy tín.

Ngoài ra, để giải độc cơ thể các bạn cũng cần phải kết hợp sử dụng những loại rau quả tươi, giảm lượng thịt cá trong bữa cơm hàng ngày của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét