Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Lợi ích của nước khoáng Vĩnh Hảo

Nước khoáng Vĩnh Hảo có chứa hàm lượng các khoáng chất cần thiết cho cơ thể như Natri, Kali, Magie, Bicarbonate …. nên mang đến nhiều lợi ích cho người dùng. Chính vì lý do đó mà nước khoáng Vĩnh Hảo là một trong những sản phẩm nước uống đóng chai được nhiều người lựa chọn để mua và sử dụng. Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để xem nước khoáng Vĩnh Hảo có những lợi ích gì?


Những lợi ích của nước khoáng Vĩnh Hảo:


- Giảm cân: Uống một cốc nước vào buổi sáng sẽ giúp làm sạch dạ dày và một cốc nước trước mỗi bữa ăn sẽ giảm cảm giác thèm ăn của bạn vì vậy sẽ giúp bạn giảm cân an toàn và hiệu quả.
- Bổ sung năng lượng: Khi cơ thể bạn bị đồ mồ hôi hay mất nước nhiều do vận động liên tục, bị tiêu chảy, bị sốt… nước khoáng Vĩnh Hảo sẽ giúp các bạn bù đắp lượng nước đã mất và bổ sung năng lượng cho cơ thể.
- Giảm căng thẳng: Khoa học chứng minh rằng, nếu như cơ thể thiếu khoáng chất Magie sẽ làm cho hệ thần kinh hoạt động kém dẫn đến các hiện tượng căng thẳng, mệt mỏi, đau đầu và mất tập trung. Nước khoáng Vĩnh Hảo sẽ bổ sung lượng Magie cần thiết cho cơ thể giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi.
- Tăng cường cơ bắp: Khoáng chất Kali có trong nước khoáng Vĩnh Hảo giúp tăng cường sự phát triển của cơ bắp đồng thời giúp cải thiện và ngăn ngừa tình trạng đau và viêm khớp.
- Chăm sóc làn da: Nước khoáng Vĩnh Hảo bổ sung các tế bào hydrat làm cho những nếp nhăn biến mất và đồng thời mang đến làn da tươi sáng, mịn màng.
- Hỗ trợ tiêu hóa: Nước khoáng Vĩnh Hảo giúp cải thiện các vấn đề về tiêu hóa như: ợ hơi, chướng bụng, khó tiêu…
- Giảm nguy cơ bị sỏi thận: Uống nước khoáng Vĩnh Hảo hàng ngày sẽ giúp làm loãng muối và các khoáng chất để sỏi thận không thể thành hình.
- Chống mụn và trứng cá: Nước khoáng Vĩnh Hảo giúp thanh lọc và loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể, giúp làm sạch da và lỗ chân lông chính vì vậy mà có thể ngăn ngừa mịn và trứng cá.
- Cung cấp khoáng chất cho cơ thể: Nước khoáng Vĩnh Hảo có chứa các khoáng chất: Canxi, Natri, Kali, Magie, Acid Silic, Bicarbonat...mang đến những lợi ích cho cơ thể, chẳng hạn như: Canxi: Giúp cho xương cứng, răng tốt và cơ bắp khỏe mạnh. Magiê: Tham gia vào nhiều phản ứng xúc tác và kích thích cơ thần kinh. Kali: Duy trì sự cân bằng độ pH và cần thiết cho các phản ứng hóa học cung cấp năng lượng bên trong cơ thể. Natri: Duy trì sự cân bằng lượng chất lỏng của cơ thể và giúp cho sự vận động của hệ thần kinh. Acid Silic: Giúp cho hệ thần kinh vận động tốt hơn. Bicarbonat: Giảm độ acid trong dạ dày.

Với những chia sẻ trên, các bạn đã thấy những lợi ích của nước khoáng Vĩnh Hảo mang đến cho sức khỏe và cơ thể con người là gì? Vậy thì còn lý do gì mà các bạn không liên hệ với các đại lý cung cấp nước uống uy tín để mua những sản phẩm nước khoáng Vĩnh Hảo đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe để sử dụng hằng ngày?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét