Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

Lợi ích của ước kiềm Ion-Life

Hiện nay nhu cầu sử dụng các sản phẩm nước uống đóng chai, nước uống đóng bình thay cho nước đun sôi để nguội của các cá nhân, gia đình, công ty, doanh nghiệp... ngày càng trở nên phổ biến. Ngoài những sản phẩm như nước khoáng Lavie, nước khoáng Vĩnh Hảo, nước tinh khiết Vihawa, nước tính khiết Aquafina thì còn có một loại nước đặc biệt mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe của con người đó chính là nước kiềm Ion-Life. Vậy lợi ích của nước kiềm Ion-Life là gì?


Những lợi ích của nước kiềm Ion-Life mang lại


Nước kiềm Ion-Life là một sản phẩm nước uống đóng chai được sản xuất bằng công nghệ điện phân hiện đại đến từ Nhật Bản. Nước kiềm Ion-Life có chứa các cụm phân tử nước nhỏ mịn, có tính kiềm tự nhiên và thành phần hydro hoạt tính mang đến nhiều lợi ích cho cơ thể và sức khỏe như:
- Cải thiện các vấn đề về đường tiêu hóa: Khi các bộ phận trong hệ tiêu hóa hoạt động để xử lý thức ăn thì sẽ sản sinh ra axit, lượng axit tích tụ nhiều gây ra các vấn đề như: ợ hơi, khó tiêu, chướng bụng, táo bón… Với tính kiềm tự nhiên, nước kiềm Ion-Life sẽ giúp phân giải các axit dư thừa nên nếu các bạn uống ít nhất 01 lít nước kiềm Ion-Life mỗi ngày thì các vấn đề về đường ruột sẽ được cải thiện.
- Ngăn ngừa bệnh tật: Các khoáng chất có trong nước kiềm Ion-Life như: Natri, Canxi, Kali, Magie kết hợp cùng với các Ion có trong nước kiềm Ion-Life sẽ cơ thể được bù đắp nước, bổ sung năng lượng và chống lại các bệnh về thực quản, dà dày, ruột non, gan và tim mạch…
- Chống lão hóa, làm đẹp da: Thành phần Hydro hoạt tính có trong nước kiềm Ion-Life có khả năng làm các gốc tự do bị mất electron vốn có thể tàn phá kinh khủng trở nên vô hại.  Chính vì lẽ đó, nước kiềm Ion-Life có thể chống lại quá trình oxy hóa trong cơ thể giúp chống lão hóa. Bên cạnh đó, các khoáng chất có trong nước kiềm Ion-Life kết hợp với Hydro hoạt tính giúp cho làn da luôn tươi sáng mà mịn màng.
Trên đây là những lợi ích của nước kiềm Ion-Life mang lại cho cơ thể và sức khỏe của con người. Nếu như các bạn có nhu cầu mua và sử dụng sản phẩm nước kiềm Ion-Life thì hãy liên hệ với đại lý nước uống Nhật Vy chúng tôi để được cung cấp những sản phẩm đảm bảo uy tín, chất lượng với giá rẻ. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng để giao nước tận nơi, phục vụ cho nhu cầu của các bạn 24/24h. Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét