Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Cách xác định lượng nước cơ thể cần mỗi ngày

Các nhà khoa học thường khuyên rằng lượng nước mà một cơ thể cần mỗi ngày là từ 1.5 – 02 lít nước. Uống đủ lượng nước cần thiết mỗi ngày sẽ giúp cho cơ thể luôn khỏe mạnh. Tuy nhiên, cũng có một số trường hợp cần phải uống nhiều hoặc ít hơn lượng nước chuẩn mà các nhà khoa học đưa ra và đồng thời, nước không chỉ được nạp vào cơ thể khi chúng ta sử dụng các sản phẩm nước uống đóng chai, đóng bình. Chính vì vậy, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn cách xác định lượng nước cơ thể cần mỗi ngày.


Các bước để xác định lượng nước cơ thể cần mỗi ngày


- Bước 1: Đo trọng lượng cơ thể: Nước chiếm 70% trọng lượng cơ thể con người, chính vì vậy những người càng nặng thì càng phải uống nhiều nước.
- Bước 2: Lấy cân nặng chia cho 30: Sau khi đo cân nặng của mình, các bạn chỉ cần chia cho 30 là sẽ ra lượng nước cần cung cấp cho cơ thể mỗi ngày.
- Bước 3: Trừ hao lượng nước cần uống: Ngoài việc uống nước mỗi ngày để cung cấp lượng nước cơ thể cần thì nước còn được các bạn nạp vào cơ thể khi các bạn ăn. Những thực phẩm trái cây hay các món canh đều sẽ cung cấp cho cơ thể bạn một lượng nước nhất định. Chính vì vậy, sau khi lấy cân nặng chia cho 30, ra số nước cần uống mỗi ngày thì các bạn còn phải trừ hao đi khoảng 20 – 25%.

Với 03 bước trên, các bạn sẽ xác định được lượng nước cơ thể cần mỗi ngày. Tuy nhiên, những khi các bạn tập thể dục hay hoạt động nặng, cơ thể sẽ toát mồ hôi dẫn đến mất nước. Chính vì vậy những lúc này, các bạn cần phải bổ sung thêm cho cơ thể khoảng 250 – 350 ml nước. Sau khi đã xác định được lượng nước cơ thể cần mỗi ngày, các bạn hãy liên hệ với các đại lý nước uống uy tín để được cung cấp các sản phẩm đảm bảo chất lượng, an toàn và mang đến nhiều lợi ích cho cơ thể và sức khỏe khi sử dụng.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét