Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Có nên dùng nước khoáng Lavie để pha sữa?

Có nên dùng nước khoáng Lavie để pha sữa hay không là một trong những vấn đề được nhiều bà mẹ quan tâm. Việc sử dụng các sản phẩm nước uống đóng chai, đóng bình sẵn thay cho đun sôi nước để nguội ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, nhiều mẹ thường lo lắng vì sợ dùng những sản phẩm nước khoáng có chứa khoáng chất sẽ làm ảnh hưởng đến tác dụng của sữa. Để vấn đề này được giải quyết, các bạn hãy chúng tôi tìm hiểu xem nước khoáng Lavie có dùng để pha sữa được không?


Nước khoáng Lavie có dùng để pha sữa được không?


Khi pha sữa cho con, nhiều mẹ thường dùng nước máy, nước giếng rồi đun sôi lên. Tuy nhiên trong nước máy, nước giếng có chứa nhiều các khoáng chất và thậm chí là những kim loại nặng. Khi đun sôi lên, các khoáng chất và kim loại này sẽ không biến mất thay vào đó sẽ phản ứng và tạo ra các chất cặn đặc biệt là với khoáng chất canxi. Cặn canxi chính là nguyên nhân gây ra bệnh sỏi tiết niệu ở trẻ nhỏ. Tuy nhiên có rất ít bé mắc bệnh sỏi tiết niệu, thay vào đó là bệnh thiếu canxi. Chính vì vậy để vừa có thể ngăn ngừa bệnh sỏi tiết niệu vừa cung cấp đầy đủ canxi cho bé, các mẹ có thể dùng nước khoáng Lavie để pha sữa cho con. Cơ thể bé cần 500 – 600 mg canxi mỗi ngày. Với những loại nước khoáng như nước Lavie thì trong 1 lít nước chỉ có khoảng 150mg canxi. Chính vì vậy khi dùng nước Lavie để pha sữa, các mẹ sẽ không phải lo lắng khoáng chất canxi trong sữa và trong nước sẽ hợp lại với nhau tạo nên hàm lượng cao gây hại cho sức khỏe của bé.

Tuy nhiên, nước khoáng Lavie ngoài chứa các khoáng chất canxi thì còn chứa nhiều khoáng chất khác như: kali, magie, natri,… thích hợp cho những người thường xuyên tập thể dục với cường độ lớn và những người lao động nặng nhọc. Tuy nhiên với những người có chức năng thận yếu như trẻ nhỏ thì sẽ làm cho các cơ quan bài tiết phải hoạt động nhiều hơn để thải lượng khoáng chất dư thừa ra ngoài cơ thể. Chính vì vậy, các mẹ cũng không nên thường xuyên dùng nước khoáng Lavie để pha sữa cho bé. Thay vào đó, các mẹ có thể sử dụng các sản phẩm nước uống đóng chai, nước uống đóng bình tinh khiết không có chứa bất cứ thành phần khoáng chất nào để đảm bảo an toàn khi pha sữa cho trẻ.

Với những chia sẻ trên thì các mẹ đã biết có nên dùng nước khoáng Lavie để pha sữa cho trẻ hay không? Và nếu có nhu cầu mua những sản phẩm nước khoáng Lavie cũng như các loại nước tinh khiết đảm bảo chất lượng để pha sữa cho trẻ, các mẹ hãy liên hệ với đại lý nước Nhật Vy để được cung cấp những sản phẩm nước uống chính hãng, đảm bảo chất lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét