Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Lợi ích của nước khoáng Vĩnh Hảo có ga

Nước khoáng Vĩnh Hảo có ga là một trong những dòng sản phẩm của thương hiệu nước khoáng Vĩnh Hảo. Không chỉ chứa các khoáng chất cần thiết cho cơ thể như: Natri, Canxi, Magie, Kali, bicarbonate,… nước Vĩnh Hảo có ga còn có hương vị đặc biệt nên được nhiều người lựa chọn và mua dùng. Khác với những sản phẩm nước có ga khác, nước khoáng Vĩnh Hảo có ga mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Vậy những lợi ích của nước khoáng Vĩnh Hảo có ga là gì?


Những lợi ích của nước khoáng Vĩnh Hảo có ga


Lợi ích của nước khoáng có ga đối với sức khỏe: Có chứa những khoáng chất cần thiết cho cơ thể nên nước khoáng có ga mang đến nhiều lợi ích như:

- Giúp giải độc tố tích tụ ở dạ dày, gan đồng thời giúp nhuận tràng trị trướng bụng.

- Hàm lượng canxi có trong nước khoáng có ga giúp xương chắc khỏe và răng sáng bóng.

- Nước khoáng có ga có ít đường và nhiều khoáng chất nên rất tốt cho tim mạch, huyết áp.

Lợi ích của nước khoáng có ga với việc làm đẹp: Nước khoáng Vĩnh Hảo có ga không chỉ mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe mà còn được nhiều chị em sử dụng để làm đẹp như:

- Hỗ trợ giảm cân hiệu quả: Uống nước khoáng Vĩnh Hảo có ga đúng cách sẽ giúp các bạn tránh được nguy cơ béo phì. Các bạn nên uống nước Vĩnh Hảo có ga trước và sau khi ăn từ 30 – 45 phút.

- Trắng da, se khít lỗ chân lông: Nước khoáng có ga còn là một loại mỹ phẩm rẻ tiền giúp làm trắng da và se khít lỗ chân lông cực hiệu quả. Các bạn có thể dùng nước khoáng có ga thấm vào bông rồi lau mặt hoặc pha nước khoáng có ga với nước lọc vào chậu theo tỉ lệ 1:1 rồi úp mặt vào đó khoảng 20 phút. Làn da của bạn sẽ trắng sáng và mịn màng hơn nếu kiên trì thực hiện.

- Trị mụn: Không những có thể làm cho da trắng sáng, nước khoáng Vĩnh Hảo có ga còn giúp trị mụn hiệu quả. Các bạn có thể pha nước khoáng có ga với soda để uống vào những thời điểm thích hợp như sau mỗi bữa ăn 30 phút hoặc những lúc khát. Kiên trì thực hiện từ 05 – 14 ngày, các bạn sẽ thấy làn da bớt mụn rõ rệt.

Như vậy các bạn có thể thấy được những lợi ích của nước khoáng Vĩnh Hảo có ga mang đến cho sức khỏe và làm đẹp là gì? Tuy nhiên, các bạn cần phải liên hệ với những đại lý cung cấp nước Vĩnh Hảo uy tín để mua được những sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng và sử dụng đúng cách để khoáng Vĩnh Hảo có ga phát huy được hết hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét