Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Làm đẹp da bằng nước khoáng

Nước khoáng là một trong những loại nước uống có chứa các khoáng chất cần thiết cho cơ thể như: Natri, Canxi, Magie, Kali,… Những khoáng chất này không chỉ mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe mà còn được coi là một loại mỹ phẩm cực rẻ có tác dụng làm đẹp hiệu quả.  Thiếu nước là một trong những nguyên nhân làm cho làn da trở khô ráp, nhăn nheo. Chính vì vậy khi các bạn uống đủ lượng nước mà cơ thể cần mỗi ngày thì làn da sẽ trở nên mềm mại và mịn màng. Ngoài ra, các bạn còn có thể làm đẹp da bằng nước khoáng theo nhiều cách khác nhau.


Bí quyết làm đẹp da bằng nước khoáng


Ngoài việc sử dụng nước khoáng để uống giúp làn da luôn mịn màng và mềm mại thì các bạn có thể thể sử dụng các sản phẩm nước khoáng Vĩnh Hảo, nước khoáng Lavie để chăm sóc da theo những cách sau:

- Dùng nước khoáng mát xa cho da mặt: Các bạn sẽ đổ nước khoáng vào lòng bàn tay sau đó xoa đều lên mặt rồi mát xa nhẹ nhàng từ 02 – 03 phút. Sau khi mát xa xong, các bạn dùng khăn khô để thấm nước trên da mặt. Các bạn nên nhớ không được lau mặt quá khô vì sẽ rất dễ làm tổn thương da.

- Dùng nước khoáng đông đá để lăn trên da mặt: Các bạn có thể đổ nước khoáng vào khuôn để đông đá. Với những cục đá từ nước khoáng, các bạn sẽ lấy ra và lăn lên da mặt hàng ngày. Sau một thời gian, chắc chắn những lỗ chân lông trên da mặt bạn sẽ được thu nhỏ đồng thời còn có tác dụng hạn chế sự xuất hiện của các nếp nhăn giúp làn da luôn tươi sáng.

- Dùng nước khoáng đun sôi với hoa cúc và lá bạc hà để mát xa mặt: Các bạn có thể dùng Nước khoáng để đun sôi cùng với hoa cúc và lá bạc hà sau đó để nguội. Sau khi nước nguội, các bạn sẽ cho hỗn hợp vào lòng bàn tay rồi xoa đều mặt để mát xa vào mỗi tối hoặc những khi rảnh rỗi. Làn da của bạn chắc chắn sẽ trở nên tươi sáng nếu kiên trì thực hiện. Với hỗn hợp đun sôi này, các bạn có thể sử dụng cho 5 ngày nếu bảo quản trong tủ lạnh.

- Dùng nước khoáng để thay thế cho nước xịt khoáng: Trên thị trường có rất nhiều loại nước xịt khoáng có tác dụng làm đẹp với nhiều thành phần khác nhau nhưng đều có đặc điểm chung là chứa các khoáng chất. Các bạn cũng có thể đổ nước khoáng vào bình xịt để làm xịt khoáng và sử dụng bất cứ khi nào bạn cảm thấy da mặt mình khô rám. Nước khoáng sẽ giúp giữ ẩm và làm mát da.

- Pha nước khoáng để ngâm mặt hàng ngày: Các bạn có thể pha nước khoáng có ga và nước tinh khiết theo tỷ lệ 50 – 50 vào một chậu rồi úp mặt vào đó khoảng 20 – 30 giây làn da của bạn sẽ có những biểu hiện tích cực sau một thời gian kiên trì thực hiện.

Với những bí kíp làm đẹp da bằng nước khoáng mà chúng tôi vừa chia sẻ, chắc chắn nếu các bạn kiên trì thực hiện hằng ngày thì sẽ có một làn da luôn luôn tươi sáng và mịn màng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét